Sử dụng con kê bê tông tại Vũng Tàu như thế nào cho đúng cách?

con kê bê tông tại Vũng Tàu

Mục lục chính

Con kê bê tông tại Vũng Tàu có lẽ không phải là sản phẩm xa lạ với người dùng trong lĩnh vực thi công xây dựng. Tuy nhiên, việc sử dụng cục kê như thế nào cho đúng cách chưa hẳn ai cũng biết. Chính vì thế, trong phạm vi bài viết này, Preca chia sẻ cùng độc giả hướng dẫn dùng con kê bê tông đúng chuẩn. 

 

con kê bê tông tại Vũng Tàu
con kê bê tông tại Vũng Tàu

 

Sử dụng đúng chất lượng con kê bê tông tại Vũng Tàu mác cao

 

Chất lượng bê tông hay còn gọi chuyên ngành là mác bê tông gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng con kê cùng chất lượng hạng mục xây dựng. Con kê sản xuất từ mác bê tông cao tốt nhất và khác biệt hoàn toàn cục kê bê tông mác thấp. Do đó, hướng dẫn đầu tiên bạn cần lưu tâm là chọn đúng con kê bê tông tại Vũng Tàu mác cao. Bên cạnh đó, mác bê tông cao cũng có tiêu chí chất lượng yêu cầu phù hợp với chất lượng khối bê tông bảo vệ. Theo đó, chất lượng bê tông mác cao dùng để đúc cục kê phải ít nhất ngang bằng hoặc lớn hơn chất lượng lớp bê tông bảo vệ. Có như vậy, con kê bê tông mới đảm bảo kê tốt cho cấu kiện tương thích.

 

con kê bê tông tại Vũng Tàu mác cao
con kê bê tông tại Vũng Tàu mác cao

 

Sử dụng đúng loại con kê bê tông tại Vũng Tàu cho từng cấu kiện

 

Mỗi cấu kiện xây dựng có những loại con kê bê tông tương ứng, sản xuất chuyên dụng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu kê đỡ. Trong đó, sản phẩm được phân theo nhóm rất chi tiết và dễ nhận biết, gồm: con kê bê tông dầm, sàn, móng, thép lớp trên, cột, vách, lanh tô. Do đó, bạn không thể chọn loại con kê này cho cấu kiện kia. Chúng cần có sự đồng bộ và tương thích. Ví dụ dễ hiểu như sau: bạn cần kê giàn cốt thép dầm thì phải chọn con kê bê tông dầm. Hay như bạn cần kê giàn cốt thép tại vị trí móng nhà thì phải chọn đúng con kê bê tông móng. Bạn không thể dùng con kê bê tông sàn để kê cấu kiện cột hay cấu kiện móng… Sử dụng đúng loại sản phẩm kê mới mang đến hiệu quả tốt nhất cho công trình. 

 

con kê bê tông tại Vũng Tàu vừa vặn cấu kiện
con kê bê tông tại Vũng Tàu vừa vặn cấu kiện

 

Sử dụng đúng kích thước con kê bê tông tại Vũng Tàu khi kê cấu kiện

 

Thêm một vấn đề người dùng cần chú ý, đó là: sau khi chọn được loại con kê phù hợp, đúng vị trí cấu kiện cần kê, người dùng cần chú ý đặt viên kê đúng chiều kích thước. Kích thước này biểu thị khoảng cách từ mặt sàn đến dàn cốt thép của cấu kiện. Chiều cao đó quyết định độ dày lớp bê tông bảo vệ sẽ đổ lên. Do vậy, nếu đặt lệch, không chuẩn xác bạn sẽ rơi vào tình huống xấu. Độ dày bê tông không đúng thiết kế, không đồng nhất hiện trạng thể hiện chất lượng thi công kém, không đảm bảo an toàn sử dụng, làm đổ sông, đổ biển hết toàn bộ công sức.

 

con kê bê tông tại Vũng Tàu chất lượng
con kê bê tông tại Vũng Tàu chất lượng

 

Trên đây là 3 hướng dẫn sử dụng con kê bê tông tại Vũng Tàu đúng cách mà người dùng nên nắm được. Nó là lợi thế thông tin giúp bạn chọn mua sản phẩm kê đúng, đủ, tốt và phù hợp nhất. Hy vọng rằng: Preca luôn là cầu nối tin tức cũng như đơn vị phân phối viên kê bê tông chất lượng tốt nhất tại nơi đây.

Leave a Reply